TIN TỨC
Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Tin đăng ngày: 9/12/2021 - Xem: 762
 

 Sự phát triển của xã hội khiến chúng ta bận rộn, không còn thời gian lau dọn vệ sinh sắp xếp ngăn nắp môi trường làm việc và học tập. Công việc hàng ngày đã chiếm hết quỹ thời gian, khiến bạn không còn đủ thời gian để chăm sóc sửa sang lại phòng ốc. Văn phòng của bạn cần được làm mới, dọn dẹp chỉn chu, nhưng công ty bạn không đủ nhân sự lẫn máy móc chuyên dụng để thực hiện.

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Việc lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An của Công ty chính là giải pháp tối ưu giúp không gian của công ty, văn phòng bạn trở nên thoáng mát và sạch sẽ hơn.

Nguồn gốc của ngành vệ sinh công nghiệp

Khi nghe đến dịch vụ làm sạch công nghiệp bạn nghĩ ngay đến dọn vệ sinh tại khu công nghiệp, hay khu vực tập trung nhiều nhà máy. Nhưng thực tế là từ công nghiệp biểu thị cho việc làm sạch một cách hàng loạt và đầu tư trang thiết bị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Khi Việt Nam trở thành thực địa của Pháp thì ngành vệ sinh bắt đầu dần hình thành. Khi ấy, những nhà hàng khác sạn cao cấp dần mọc lên để phục vụ cho tầng lớp quyền quý, từ đó kéo theo những tiêu chí về việc đánh giá chất lượng khách sạn. Một yếu tố không thể thiếu chính là vệ sinh. Và nhu cầu đảm bảo vệ sinh được đặt ra đối với quản lý nhà hàng khách sạn trong quy trình kiểm tra, quản lý. Nhằm tối ưu hóa thời gian và đảm bảo vệ sinh thì nghề house keeping ra đời.

Các loại hình vệ sinh công nghiệp

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường thì ngành dọn sạch cũng phát triển và phân hóa không ngừng nhằm đảm bảo nhu cầu. Thế nên bạn có thể lựa chọn các loại hình dịch vụ sau:

Loại hình Vệ sinh trọn gói Vệ sinh định kỳ/ dịch vụ vệ sinh theo giờ
Ưu điểm – Khu vực cần dọn sạch: Tổng thể toàn bộ không gian công trình, tòa nhà,… theo nhu cầu của bạn.
– Thời gian: 1 lần đảm bảo sạch đẹp theo yêu cầu của bạn

– Đặc biệt, vệ sinh trọn gói thường làm những khu vực nhạy cảm (tòa nhà cao tầng, lớp kính tòa nhà,…)

– Khu vực làm sạch: Theo yêu cầu khách hàng nhưng thường loại dịch vụ này làm một phần hoặc cả công trình.
– Thời gian: Hoạt động dọn sạch thường lặp đi lặp theo chu kỳ: 3 tháng, 6 tháng hay lịch làm việc 5 ngày/tuần.

– Bạn đặt lịch trước thì luôn được dịch vụ vệ sinh công ty hỗ trợ dọn vệ sinh sạch sẽ theo thời gian mà bạn mong muốn.

Nhược điểm – Công ty dọn nhà sạch chỉ đến một lần chỉ khi nào bạn có nhu cầu mới liên hệ họ. Khi công ty kín lịch thì bạn phải đợi đến khi có nhân viên trống lịch. Những khu vực đòi hỏi vệ sinh nguy hiểm như kính tòa nhà cao tầng, tường cao,… mất nhiều thời gian hơn để dọn sạch khu vực đó. Sử dụng dịch vụ dọn sạch theo định kỳ đặc biệt là định kỳ ngày thì khó đảm bảo được khu vực vệ sinh khác.
Mỗi loại dịch vụ đều có ưu nhược điểm riêng. Bạn cần cân nhắc xem chi phí, thời gian và khu vực mình muốn làm sạch để lựa chọn gói dịch vụ làm sạch tối ưu nhất cho tài chính của mình.

Đối tượng khách hàng cần dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Thông thường, khách hàng chủ yếu của ngành dịch vụ này là các khu vực công cộng: Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, ngân hàng, khu vui chơi giải trí, xí nghiệp nhà xưởng…

Vậy nếu căn hộ, tòa nhà có được sử dụng loại dịch vụ này không? Dĩ nhiên là hoàn toàn có những loại dịch vụ dành riêng cho cá nhân. Bạn đi làm thường xuyên không có thời gian dọn dẹp hay dịp đám tiệc, lễ tết mà mong muốn nhà cửa thoáng mát, sạch sẽ thì có thể lựa chọn dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ.

Dịch vụ làm sạch công nghiệp hướng đến từ cá nhân cho đến công ty, doanh nghiệp và nhiều đối tượng khác nhau. Dù đối tượng hay môi trường nào thì đều mục tiêu mang lại cho bạn một môi trường sạch sẽ chuyên nghiệp, tươi sáng, triệt tiêu vi khuẩn, bụi bẩn.

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ Nghệ An – Vinh?

Trung bình mỗi năm người hít vào khoảng 13.731 – 68.415 hạt vi nhựa từ các đồ đạc trong gia đình
Nghệ An và Tp. Hồ Chí Minh là một trong những thành phố ô nhiễm không khí cao nhất trên thế giới, nồng độ bụi PM2.5 trong không khí cực kỳ cao ảnh hưởng sức khỏe vô cùng nghiêm trọng.
Mỗi năm trên toàn thế giới có khoảng 7 triệu ca tử vong do ô nhiễm không khí theo Tổ chức Y Tế Thế giới (WHO).
ve sinh cong nghiep gia reNhân viên công ty vệ sinh chuyên nghiệp Bình Minh Việt Nam đang làm việc tại tòa nhà Hồng Hà Center

Sát thủ trực tiếp tới sức khỏe con người chính là bụi nhỏ mà bạn không thấy bằng mắt thường, ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng vì thế môi trường sinh sống, học tập và làm việc vô cùng quan trọng với sức khỏe chúng ta. Vậy nên bạn phải luôn đảm bảo môi trường xung quanh thông thoáng, sạch sẽ. Dân gian có câu “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”.

LỜI KHUYÊN: BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ LÀM SẠCH CÔNG NGHIỆP NGAY VÀ LUÔN TRÁNH KHỎI LO LẮNG, ĐAU ĐẦU.

Các loại hình vệ sinh công nghiệp (VSCN)
Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, dịch vụ tại công ty vệ sinh uy tín Bình Minh chia làm 2 loại hình cơ bản sau:

Vệ sinh trọn gói

Đây là loại hình dịch vụ tổng vệ sinh cho toàn bộ công trình và nội thất bên trong công trình: lau kính, chà sàn nhà, quét dọn nội thất, phủi bụi trần nhà, đánh bóng sàn, giặt giũ rèm cửa,…

Vệ sinh định kỳ theo giờ

Gói vệ sinh định kỳ chỉ làm sạch từng phần theo yêu cầu hoặc có thể là toàn bộ công trình và công việc sẽ lặp lại theo thời gian. Chu kỳ thường là 5 ngày/lần hoặc 1 tuần/ lần.

Bảng báo giá vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An – Vinh
Đơn giá vệ sinh công nghiệp trên của Bình Minh Việt Nam tại chi nhánh Hồ Chí Minh và Nghệ An đã bao gồm:

Chi phí nhân công, hóa chất, vật tư, khấu hao máy móc đi kèm.
Chi phí vệ sinh văn phòng và quản lý, giám sát vệ sinh công nghiệp để đảm bảo chất lượng và dịch vụ.
Chi phí vận chuyển và quản lý hóa chất, dụng cụ vệ sinh công nghiệp.
Để có bản phương án chi tiết về thời gian, địa điểm, quy trình vệ sinh công nghiệp, mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh công nghiệp và chi phí kèm theo, Quý khách hàng vui lòng liên hệ một trong những cách sau:

Gọi điện vào hotline công ty:

Gửi email đến bộ phận kinh doanh: 
Liên hệ trên zalo (sđt): 
Liên hệ trên fanpage: Dịch vụ làm sạch, dọn vệ sinh 
Ngoài ra, để biết được bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp sau công nghiệp, quý khách hàng cũng có thể liên hệ với thông tin trên.

Những bước của một quy trình vệ sinh công nghiệp là gì?

Sẵn sàng chuẩn bị cho môi trường bóng loáng: Khi nhận thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ phân tích khu vực cần dọn vệ sinh để chuẩn bị những trang thiết bị phù hợp, sau đó di chuyển thiết bị đến địa điểm thực hiện làm sạch.

ve sinh cong nghiep ha noiHình ảnh dọn dẹp nhà cửa của nhân viên vệ sinh

Vệ sinh mặt thô: Đây chính là hình ảnh nhân viên phải dọn dẹp vệ sinh rác thải to lớn, cồng kềnh,.. để tránh tắc nghẽn trong quá trình vệ sinh.

Vệ sinh mặt kính: Nhân viên dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp sẽ sử dụng những hóa chất và dụng cụ chuyên dụng để lau sạch mặt kính, đối với phần khung nhôm sắt hay gỗ thì sẽ lưu ý sử dụng loại hóa chất phù hợp để tránh rỉ sét, bong tróc sơn.

Vệ sinh khu trung tâm: làm sạch bằng máy đánh sàn hay bàn chải có răng nhỏ…, lau chùi hệ thống đèn chiếu sáng, quạt thông gió, lau bình nước nóng lạnh, làm sạch hết các cửa ra vào và cửa sổ, dọn dẹp nhà toilet, gương soi…

Vệ sinh bề mặt sàn: thu dọn rác trên sàn, quét hoặc hút bụi và lau sàn. Trong trường hợp gặp vết ố vàng thì phải sử dụng chất tẩy rửa, và dùng cây lau để đảm bảo sàn sạch bóng.

Lưu ý quan trọng: Với những vật dụng làm bằng inox, để tránh bị trầy xước làm mất đi độ sáng bóng của thiết bị, cần dùng khăn khô quấn lại trước khi tiến hành dọn vệ sinh. Hay đối với những sàn dùng thảm hay gỗ thì cần đảm bảo không bị ẩm gây tích tụ vi khuẩn.

Kiểm tra chất lượng dịch vụ: Nhân viên vệ sinh cần kiểm tra tất cả vị trí, bước làm việc theo tiêu chuẩn bảng nội quy nhà vệ sinh của Bình Minh để đảm bảo không bỏ sót quy trình nào trong quá trình làm việc.

Bàn trả lại khu vực đã được dọn sạch cho khách hàng sáng bóng, tươi mới và thêm hương thơm để khách hàng thoải mái và hạnh phúc khi nhận nơi thoáng mát. Có thể nhân viên đưa ra một số dặn dò lời khuyên cho khách hàng để giảm bụi như đóng cửa sổ khi ra ngoài,…

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ 

Tại công ty vệ sinh nhà sạch có những gói dịch vụ chủ lực và đi kèm sau:

Vệ sinh duy trì và bảo trì.
Vệ sinh sau xây dựng (bên trong).
Vệ sinh kính bên ngoài.
Tổng vệ sinh.
Dịch vụ giặt thảm.
Dịch vụ vệ sinh văn phòng.
Dịch vụ giặt ghế sofa.
Dịch vụ phun diệt côn trùng.
Dịch vụ chà sàn, phủ bóng sàn.
Dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp

An toàn trong vệ sinh công nghiệp

Muốn giữ an toàn trong quá trình dọn vệ sinh, đội ngũ nhân viên Bình Minh Việt Nam luôn nắm chắc quy trình kỹ thuật, được đào tạo kiến thức sử dụng thiết bị bảo hộ và tuân thủ các quy tắc trong thi công.

Bình Minh Việt Nam luôn đảm bảo các quy trình thực hiện theo các bước như sau:

Ở công đoạn đầu tiên cần gom tất cả rác thải, vật dụng, đồ dùng bỏ đi vào khu chứa rác. Việc này giúp cho không gian công trình thêm thoáng đã, dễ dàng hơn trong quá trình làm sạch.
Sắp xếp đồ gọn gàng và gắn mắc để giúp sau khi làm sạch có thể đặt về đúng vị trí ban đầu.
Tiếp theo là đến bước làm sạch. Lúc này, nhận viên của Bình Minh Việt Nam sẽ sử dụng máy hút bụi để làm sạch toàn bộ công trình. Xử lý tất cả các vết bẩn do keo, xi măng, sơn, cặn bám trên đồ dùng và trong toàn bộ căn phòng bằng các thiết bị, máy móc, hóa chất chuyên dụng.
Dịch vụ vệ sinh tòa nhà sẽ thực hiện dọn sạch theo yêu cầu khách hàng đặt ra. Làm sạch phần nào và phần nào không , sắp xếp đồ đạc theo đúng quy định.
Có một thực tế là không phải cứ làm việc lâu năm thì sẽ làm việc tốt, đảm bảo được an toàn trong vệ sinh công nghiệp. Bình Minh Việt Nam thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, tạo cơ hội cho nhân viên học hỏi cái mới, quy trình làm việc phù hợp nâng cao tính chuyên nghiệp.

Những thiết bị máy vệ sinh công nghiệp của Bình Minh Việt Nam

Công ty chúng tôi có có những máy móc và trang thiết bị hiện đại như:

Máy chà sàn gia đình công nghiệp.
Máy phủ bóng sàn.
Máy hút nước công nghiệp.
Máy hút bụi công nghiệp.
Máy vệ sinh kính.
Máy phun diệt côn trùng.
Máy vệ sinh máy lạnh công nghiệp.
Máy phun nước áp lực cao.
Hóa chất vệ sinh chuyên dụng.

Bí quyết để chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại Nghệ An- Vinh

Điều kiện về môi trường và nhu cầu xã hội thế nên dịch vụ làm sạch ngày càng gia tăng nhưng liệu nguồn cung ứng có đủ nhu cầu sử dụng hay không? Liệu nhu cầu tăng cao thì giá có tăng hay diễn biến thất thường như giá xăng, giá điện không?

Nếu hài lòng về dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại như bạn lo ngại về giá cả như thế nào. Bạn hãy yên tâm, Bình Minh đảm bảo bạn không qua một tư vấn trung gian nào. Tùy thuộc vào mục đích, diện tích và thời gian vệ sinh thì bạn có có những mức giá cho từng loại hình khác nhau.

Nếu bạn còn lo ngại hãy để lại thông tin số điện thoại sẽ có nhân viên dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp của chúng tôi liên hệ tư vấn cho bạn mọi lúc, mọi nơi. Hay bạn chỉ cần nhấc điện thoại liền tay gọi đến Hotline của Bình Minh: 096.404.3344 để bạn được tư vấn hỗ trợ kịp thời và giải đáp thắc mắc.

Ngoài vệ sinh công nghiệp, Bình Minh Việt Nam còn là công ty vệ sinh bệnh viện, vệ sinh khách sạn, vệ sinh tại khu công nghiệp, dọn nhà uy tín – chuyên nghiệp, đã làm hài lòng các khách hàng có tiêu chuẩn cao trong vấn đề vệ sinh định kỳ.

Tin tức khác:
Công ty Diệt côn trùng Thái Sơn (20/2/2023)
Trung Tâm kiểm soát bệnh tật CDC tỉnh Nghệ An (9/12/2021)
Xử lý phun hóa chất khử trùng Cloramin B phòng chống dịch bệnh Covid-19 (9/12/2021)
Những cách diệt gián trong tủ bếp có hiệu quả tốt nhất (9/12/2021)
Công ty vệ sinh công nghiệp giúp cuộc sống đơn giản hơn (9/12/2021)
Vệ sinh công nghiệp cho những tòa nhà lớn (9/12/2021)
Loài muỗi và những điều đặc biệt về muỗi có thể bạn chưa biết (9/12/2021)
Loài mối và những điều lý thú về mối bạn không thể bỏ qua (9/12/2021)
Loài kiến và những điều thú vị về kiến bạn không nên bỏ qua (9/12/2021)
Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp (9/12/2021)
Giặt thảm trải sàn tại TP Vinh Nghệ An (14/5/2015)
Phòng ngừa và diệt côn trùng (14/5/2015)
 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn
CS 1: Số 50 Nguyễn Duy Trinh - P. Hưng Dũng - Tp Vinh
CS 2: Số nhà 190 Trường chinh - P. Lê Lợi - Tp Vinh
Điện thoại: 0967.099.933 - 0912.341.227 (Mr Sơn)
Website: http://dietcontrungnghean.com

Facebook chat

0967.099.933