TIN TỨC
Giặt thảm trải sàn tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 14/5/2015 - Xem: 920
 

5 lợi ích tuyệt vời của dịch vụ giặt thảm và quy trình giặt thảm chuyên nghiệp

Thảm trải sàn là đồ nội thất tạo nên vẻ đẹp, sự sang trọng cho căn phòng. Chúng cũng mang lại cảm giác êm ái và giữ ấm cho đôi chân. Tuy nhiên nếu không giặt thảm thường xuyên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và không gian sống. Vì thế dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp là giải pháp tuyệt vời giúp những chiếc thảm luôn như mới. Môi trường sống trở nên trong lành hơn. Từ đó bảo vệ sức khỏe của bạn.

Giới thiệu dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Ngày nay thảm trải sàn được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, văn phòng, công ty hay các quán karaoke. Đồ dùng này giúp không gian sống và làm việc trở nên sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên chúng cũng có không ít những bất tiện về vấn đề vệ sinh. Chiếc thảm bẩn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người và làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng. Vì thế dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp ra đời giúp khắc phục tất cả những vấn đề này.

Giặt thảm trải sàn tại TP Vinh Nghệ An
Thảm trải sàn mang đến không gian sống ấm cúng, tiện nghi và hiện đại

Hiện nay dịch vụ giặt thảm được thực hiện rất chuyên nghiệp với mức giá hợp lý, mang đến sự tiện lợi cho mọi khách hàng. Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, giá rẻ bao gồm:

Giặt thảm tại nhà

Mùa đông lạnh giá thảm trải sàn trở thành vật dụng không thể thiếu với nhiều hộ gia đình. Chúng mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên việc vệ sinh và bảo quản thảm không hề dễ. Nhất là những chiếc thảm có diện tích lớn. Vì thế thay vì tự giặt, rất nhiều gia đình lựa chọn dịch vụ giặt thảm tại nhà. Giặt thảm tại nhà mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng:

+  Giúp giặt thảm dễ dàng với diện tích rộng và số lượng nhiều.
+  Dịch vụ này giúp đánh bay hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu mà nếu tự giặt bạn rất khó xử lý. Thảm được khử mùi và làm sạch từ sâu bên trong nhờ quy trình chuyên nghiệp.
+  Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm có nhiều thiết bị và hóa chất chuyên dụng giúp việc giặt thảm dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức
+  Nhân viên giặt thảm có kinh nghiệm và được đào tạo tay nghề bài bản.  Vì thế họ biết cách thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp nhất. Điều đó giúp những chiếc thảm được làm sạch hoàn toàn mà không bị ảnh hưởng về chất lượng
+  Giá dịch vụ giặt thảm tại nhà cũng rất hợp lý. Phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình.

Đó là những lý do khiến dịch vụ giặt thảm tại nhà ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn.

Giặt thảm trải sàn tại TP Vinh Nghệ An
Dịch vụ giặt thảm tại nhà mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng

Dịch vụ giặt thảm văn phòng, công ty, quán karaoke

Văn phòng, công ty hay các quán karaoke thường sử dụng các loại thảm có kích thước lớn. Những chiếc thảm này tạo cho không gian làm việc trở nên ấm cúng, sạch đẹp và sang trọng. Thế nhưng đây là nơi rất nhiều người thường xuyên đi lại mỗi ngày. 

Dù có bỏ giày dép bên ngoài thì những chiếc thảm cũng rất dễ bị bám bẩn, có mùi hôi và vi khuẩn gây hại. Vì thế việc giặt thảm là rất quan trọng để đánh bay các vết bẩn và mùi hôi của thảm trải sàn. Mang đến không gian làm việc sạch sẽ, thoải mái và thoáng mát cho tất cả mọi người. 

Tuy nhiên thảm văn phòng rất khó cuộn lại và mang đi giặt bởi phía trên đó là rất nhiều đồ dùng khác. Bụi từ thảm cũng cũng có thể bay ra khắp phòng và bám vào các đồ vật khác, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Ngoài ra bạn cần phải tính đến thời gian giặt cũng như thời gian hong khô. Việc này rất khó thực hiện trong giờ hành chính vì ảnh hưởng đến nhân viên làm việc trong văn phòng. Thảm nếu được làm sạch mà chưa kịp sấy khô, bị nhiều người qua lại giẫm đạp nên sẽ bị bẩn trở lại.

Đó là lý do các văn phòng, công ty thường sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng để tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại hiệu quả tốt nhất. Dịch vụ giặt thảm văn phòng được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thiết bị hiện đại. 

Dịch vụ này sẽ giúp những chiếc thảm tại văn phòng được làm sạch nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của nhân viên văn phòng và khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty. 

Giặt thảm trải sàn tại TP Vinh Nghệ An
Dịch vụ giặt thảm văn phòng đang là lựa chọn của rất nhiều đơn vị

Tại sao nên giặt thảm? Những lợi ích không thể bỏ qua

Các loại thảm hiện nay thường được làm bằng chất liệu len, bông, sợi…Đây là những chất liệu rất dễ bám bẩn và cũng là môi trường thuận lợi để các loại vi khuẩn trú ngụ sinh sôi. Đặc biệt với kiểu khí hậu ẩm như ở Việt Nam thì tình trạng này càng dễ xảy ra. Vì thế giặt thảm là điều không thể không làm đối với mỗi gia đình, mỗi văn phòng, công ty. Việc này mang đến những lợi ích tuyệt vời:

Loại bỏ bụi bẩn trong thảm

Thảm trải sàn giúp cho không gian sống trở nên hiện đại sang trọng hơn. Đặc biệt là tạo cảm giác ấm áp trong thời tiết lạnh. Tuy nhiên mỗi ngày chúng sẽ tích tụ bụi bặm từ trong môi trường xung quanh. Đồng thời có rất nhiều chất bẩn khác như đồ ăn, nước uống, rớt xuống, lông thú, mồ hôi,…Thậm chí là nước tiểu, rác do trẻ em xả ra. Vì thế dịch vụ giặt thảm sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn này.

Ngăn chặn vi khuẩn gây hại và nấm mốc phát triển

Thảm trải sàn nếu sử dụng lâu ngày mà không loại bỏ vết bẩn. Chúng sẽ là điều kiện thuận lợi để nấm mốc và các vi khuẩn gây hại phát triển rất nhanh. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của thảm trải sàn. Hơn nữa còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người sống trong môi trường đó. Giặt thảm sẽ là giải pháp hiệu quả và duy nhất giúp khắc phục hoàn toàn những vấn đề này.

Mang đến môi trường sống sạch đẹp,thông thoáng

Bạn cố gắng chọn những chiếc thảm trải sàn thật đẹp, thật bắt mắt để trang trí căn phòng. Tuy nhiên chúng sẽ có tác dụng ngược lại nếu bạn để những chiếc thảm này bị bẩn và nấm mốc tấn công. Như vậy ngôi nhà hay văn phòng của bạn chắc chắn không còn vẻ đẹp hay sự sang trọng, lịch sự như lúc ban đầu.

Vì thế vệ sinh, giặt thảm trải sàn là điều kiện tất yếu giúp không gian sống, làm việc trở nên mát mẻ, sạch sẽ, trong lành và đẹp hơn. Để có được kết quả này bạn cần phải hút bụi và giặt thảm thường xuyên. 

Giặt thảm trải sàn tại TP Vinh Nghệ An
Giặt thảm mang đến không gian sống sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc

Hạn chế các bệnh về đường hô hấp

Các bệnh về đường hô hấp thường bắt nguồn từ bầu không khí thiếu trong lành. Nếu môi trường sống xung quanh bạn bụi bặm, ô nhiễm, với nhiều loại vi khuẩn gây hại thì rất dễ gây nên các bệnh về đường hô hấp như ho, viêm mũi, viêm xoang,…Vì thế giặt thảm cũng là cách để bạn hạn chế các nguy cơ gây hại này đối với sức khỏe.

Nâng cao chất lượng cuộc sống và thể hiện lối sống văn minh

Giữ gìn không gian sống sạch sẽ tại nhà và nơi làm việc cũng là cách bạn thể hiện lối sống văn minh, hiện đại. Không chỉ đảm bảo sức khỏe của mình mà còn bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Đó cũng là thái độ sống tích cực, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khi nào nên giặt thảm?

Giặt thảm là rất cần thiết. Tuy nhiên nên giặt thảm khi nào cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để đảm bảo chất lượng và độ bền của chiếc thảm thì bạn cần phải giặt thảm ngay khi thấy các dấu hiệu sau:

+  Thảm có mùi hôi nơi vết bẩn
+  Thảm có dấu hiệu ẩm mốc
+  Vết bẩn có dấu hiệu lan rộng
+  Thảm không còn mềm mại như lúc ban đầu
+  Nhà có trẻ nhỏ tiểu ra mùi khai

Ngoài ra để thảm luôn sạch sẽ và duy trì không gian sống sạch sẽ, trong lành bạn nên giặt thảm định kỳ 3 lần/ năm. Nếu gia đình bạn có người già hoặc trẻ nhỏ thì việc này có thể thực hiện nhiều hơn, có thể từ 4-5 lần/ năm. 

Giặt thảm trải sàn tại TP Vinh Nghệ An
Nên giặt thảm định kỳ 3-4 lần/ năm

Với thảm trải sàn được sử dụng ở những nơi đông người như văn phòng công ty, khách sạn,…có nhiều người qua lại hoặc nơi thường xuyên tổ chức party, ăn uống thì bạn cần chú ý làm sạch ngay nếu có đồ ăn thức uống rơi xuống. Nếu không chúng sẽ hình thành các vết ố, gây nấm mốc rất làm sạch. Bạn nên khắc phục sớm nhất những vết bẩn trên thảm nếu muốn chúng có tuổi thọ lâu dài và giữ không gian sống luôn sạch đẹp.

Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp

Giặt thảm trải sàn để mang lại hiệu quả tốt nhất cần được tiến hành theo một quy trình chuyên nghiệp. Quy trình này bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Di chuyển toàn bộ các thiết bị, đồ dùng đặt trên mặt thảm đến vị trí khác để thuận lợi cho việc quy trình giặt thảm.
Bước 2: Thu gom toàn bộ rác và hút bụi trên mặt thảm. Nhận diện các vết bẩn khô đang có trên thảm.
Bước 3: Thử tác dụng của hóa chất lên vết bẩn xem chúng có làm sạch được những vết bẩn này hay không. Nên thử ở những góc khuất. Điều này để tránh tình trạng hư hỏng thảm. Nếu hóa chất làm sạch vết bẩn hiệu quả thì sẽ bắt đầu phun hóa chất đều trên bề mặt thảm.
Bước 4: Sử dụng các thiết bị, máy giặt thảm chuyên dụng để đánh tan các vết bẩn. Sau đó sử dụng máy hút thảm để hút các vết bẩn đã được đánh tan. Với những vị trí có nhiều vết bẩn hoặc các vết bẩn cứng đầu cần thực hiện việc làm sạch từ 2-3 lần.
Bước 5: Dùng hệ thống quạt thổi chuyên dụng để làm khô thảm ngay sau khi được làm sạch hoàn toàn.
Bước 6: Chuyển các thiết bị, đồ dùng về vị trí cũ. 

Tin tức khác:
Công ty Diệt côn trùng Thái Sơn (20/2/2023)
Trung Tâm kiểm soát bệnh tật CDC tỉnh Nghệ An (9/12/2021)
Xử lý phun hóa chất khử trùng Cloramin B phòng chống dịch bệnh Covid-19 (9/12/2021)
Những cách diệt gián trong tủ bếp có hiệu quả tốt nhất (9/12/2021)
Công ty vệ sinh công nghiệp giúp cuộc sống đơn giản hơn (9/12/2021)
Vệ sinh công nghiệp cho những tòa nhà lớn (9/12/2021)
Loài muỗi và những điều đặc biệt về muỗi có thể bạn chưa biết (9/12/2021)
Loài mối và những điều lý thú về mối bạn không thể bỏ qua (9/12/2021)
Loài kiến và những điều thú vị về kiến bạn không nên bỏ qua (9/12/2021)
Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp (9/12/2021)
Giặt thảm trải sàn tại TP Vinh Nghệ An (14/5/2015)
Phòng ngừa và diệt côn trùng (14/5/2015)
 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn
CS 1: Số 50 Nguyễn Duy Trinh - P. Hưng Dũng - Tp Vinh
CS 2: Số nhà 190 Trường chinh - P. Lê Lợi - Tp Vinh
Điện thoại: 0967.099.933 - 0912.341.227 (Mr Sơn)
Website: http://dietcontrungnghean.com

Facebook chat

0967.099.933